แนวทางการปฏิบัติ (Core Value)
แนวทางการปฏิบัติ (Core Value)
SSDT
1. Service มีใจบริการรับรู้ถึงปัญหาของลูกค้าและพร้อมช่วยเหลือและแก้ไข
2. Simplicity ให้ลูกค้าติดต่อกับบริษัท ง่าย สะดวกและรวดเร็ว
3. Develop พัฒนางานและการบริการ ทั้งภายในองค์กรและลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
4. Trust สร้างความน่าเชื่อถือของบริษัทให้ลูกค้าทั้งด้านสินค้าและบริการ
แนวทางการปฏิบัตินี้ จะไม่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา แต่จะเป็นรากฐานของวัฒนธรรมและหัวใจในการทำงานของ "ชัยนริศ"
17 พฤษภาคม 2564
ผู้ชม 361 ครั้ง